Giới Thiệu Tổng Quan
Về AlaviFoods
“Niềm tin thúc đẩy hành động và hành động thúc đẩy kết quả. Chúng ta thành công hay thất bại phụ thuộc vào những gì chúng ta tin và cách chúng ta làm dựa trên những niềm tin đó”.
Năm 2021, Lifefoods tiếp tục phát huy thế mạnh của mình để tích cực đẩy mạnh đà tăng trưởng hiệu quả, phát triển bền vững, đóng góp cho sự thành công và lợi ích cao nhất cho khách hàng.
Mặc dù tuổi đời non trẻ nhưng Lifefoodsđược hình thành và ra đời đang dần minh chứng là một biểu tượng của nhà cung cấp thực phẩm toàn cầu. Nó không còn nằm ở giá trị kinh doanh mà còn là sứ mệnh, là trăn trở của các sáng lập viên Lifefoods!
Ngay từ đầu Lifefoods đặt quyền lợi khách hàng trên hết, cũng như lấy yếu tố nhân sự làm nòng cốt cho sự phát triển bền vững của Công ty.
Sau những chặng đường hoạt động Lifefoods đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trên thương trường, doanh thu tăng trưởng vượt bậc, xây dựng được mạng lưới cung ứng sản phẩm cho các nhà nhập khẩu quốc tế như: Nga, Trung Quốc, Hàn Quốc…
500+ Khách Hàng
30+ Giải Pháp
200+ Sản Phẩm

TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH
TẦM NHÌN
Trở thành một trong những biểu tượng cung cấp các sản phẩm nông sản thực phẩm. Tạo bước phát triển đột phá trong những năm tiếp theo để trở thành Công ty vững mạnh, góp phần thiết thực cho cộng đồng.
SỨ MỆNH
Không ngừng sáng tạo, phấn đấu tạo ra những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao với giá cạnh tranh. Cung cấp các sản phẩm chất lượng cao mang tính ổn định và lâu dài, lắng nghe và luôn củng cố năng lực kỹ thuật, công nghệ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
- Tôn trọng đạo đức trong kinh doanh với tinh thần trách nhiệm cao nhất.
- Nhắm đến mục tiêu lợi ích của khách hàng trong sản xuất.
- Tính toàn vẹn, tôn trọng, công bằng và trung thực đại diện cho các giá trị cốt lõi.
- Luôn đổi mới nghiên cứu và sáng tạo để mang lại hiệu quả tích cực cho khách hàng
HỆ SINH THÁI ĐA DẠNG
Thành công của chúng tôi là xây dựng một hệ sinh thái đa dạng về sản phẩm nông sản nhiệt đới, thêm nhiều trải nghiệm cho khách hàng và “Vì một Việt Nam nhỏ bé nhưng không thua kém bất cứ cường quốc nào trong mọi lĩnh vực“
Chuyên môn hóa được chúng tôi áp dụng từ những ngày đầu. Riêng biệt Trung tâm sản xuất và Trung tâm phát triển thị trường. Chúng tôi có hai nhà máy tại cùng nguyên liệu lớn nhất cả nước:
Trung tâm Phát triển thị trường & Thương hiệu
Lifefoods đảm nhiệm trọng trách trong việc phân phối sản phẩm và phát triển thị trường. Lifefoods đã xuất khẩu sản phẩm tới hơn 10 quốc gia trên thế giới như Nga, Úc, Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc…
Nhà máy chế biến Nông sản Nhiệt đới
Mệnh danh là nhà máy sản xuất nông sản lớn nhất khu vực đồng bằng Nam Bộ. Nhà máy tọa lac tại huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp nổi tiếng với vựa Xoài của cả nước.
Nhà máy sản xuất nước ép Chanh leo
Tọa lạc tại vùng nguyên liệu Chanh dây lớn nhất cả nước thuộc tỉnh Đăk Hà Kon Tum, phân bổ cho công ty TNHH Á Châu Tây Nguyên quản lý hoạt động sản xuất.
LỊCH SỬ HÌNH THÀNH
Thật tình cờ khi điểm xuất phát của Lifefoods là cung cấp các giải pháp về thiết bị ngành thực phẩm. Chúng tôi đã từng tiếp cận rất nhiều công nghệ sản xuất thực phẩm ở các nước phát triển; nhu cầu thực phẩm sạch tại đây gần như không giới hạn trong khi các nguồn nguyên liệu tại Việt Nam rất dễ kiếm!
2017
Câu Chuyện Bắt Đầu
Niềm đam mê mãnh liệt ngành sản xuất thực phẩm chúng tôi quyết tâm tìm đến những đất nước mà đã và đang có nền tảng phát triển vượt bậc về ngành này, và cơ duyên đã đến sau một thời gian tìm hiểu kỹ lưỡng thì chúng tôi đã chọn Đông Âu và Trung Quốc
2017 – 2019
Trau Dồi Kinh Nghiệm
2020
Đơn Hàng Đầu Tiên
Công hàng nước cốt Chanh dây cũng là thế mạnh của HutechFood được cập cảng tại Trung Quốc, đánh dấu khởi đầu thành công của những hoài bão… …tiếp đến hàng loạt đơn hàng Xoài sấy dẻo đến từ các nước Đông Âu trong bối cảnh dịch bệnh Covid 19 đang hoành hành, báo hiệu tương lai nhiều khởi sắc!
2021
Khai Sinh HuTechFoods
2022
Khát Vọng Chinh Phục
06/2022
Lifefoods
THÔNG ĐIỆP CỦA BQT LIFEFOODS
- Trước tiên, xin thay mặt Lifefoods chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng, toàn thể nhân viên Công ty lời chào, lời cảm ơn chân thành nhất về sự hỗ trợ và hợp tác trong suốt thời gian qua.
- Về chiến lược phát triển dài hạn, Lifefoods tập trung khai thác lợi thế cạnh tranh của mình đó là mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và mang tính ổn định lâu dài, đây là yếu tố cốt lõi để cạnh tranh và thành công trong ngành công nghệ thực phẩm.
- Một yếu tố quan trọng khác nữa là kết nối các chuỗi giá trị của sản phẩm với nhau để tạo lợi thế cạnh tranh tối đa.